Giới thiệu cách sử dụng linkedin hiệu quả

 

Linkedin là thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam, bởi tính chất đặc thù của kênh tiếp thị này khá chọn lọc, nên có lẽ ít người biết tới. Và đây được coi là một kênh quảng cáo khá hot của thương mại điện tử. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng linkedin hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

1.Linkedin là gì ?

Kênh mạng xã hội Linkedin

Đây là một trang mạng xã hội tương tự như facebook, Instagram, Zalo,.. Những người dùng của Linkedin khá đặc thù và mang tính chọn lọc khá cao. Chủ yếu là doanh nhân, người tuyển dụng dân văn phòng.. Từ đó không đa dạng được hình thức và sản phẩm và đối tượng quảng cáo trên trang

Ưu điểm của Linkedin : Chọn lọc chính xác nhất và cao cấp nhất các thuộc tính như: giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, sở thích, hành vi, nghề nghiệp, …Vì thế đây cũng được đánh giá là kênh xã hội có tính kết nối và phát triển tại nước ta

Sử dụng Linkedin để quảng bá các sản phẩm cao cấp và tuyển dụng mang lại hiệu quả rất lớn

2.Các cách sử dụng linkedin hiệu quả

Để trang mạng linkedin của bạn đạt được hiệu quả như mong muốn, đồng thời thu hút được tương tác và quan tâm của người dùng bạn cần

– Profile hoàn hảo

Profile là những ưu điểm

Ấn tượng ban đầu về ngoại hình luôn mang yếu tố quyết định. Vì vậy, nếu muốn thực sự nhiều người quan tâm. Hãy xây dựng hồ sơ của bạn thật tin cậy và thu hút đối phương nhé. Bạn cũng nên tham gia tích cực vào các hội nhóm lành mạnh của kênh. Chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy

– Cập nhật hồ sơ thường xuyên

Đừng coi thường việc làm nhỏ nhặt này, chúng sẽ giúp hồ sơ của bạn luôn chọn lọc và đáng tin nhất cho các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, hay bất kỳ đối tác nào đấy

Ngoài ra, bạn cũng nên post bài thường xuyên để ổn định tương tác cũng như thông qua đó thể hiện quan điểm cá nhân một cách tích cực nhất

– Thời gian hợp lý

Bài đăng chia sẻ quan điểm cá nhân

Đối với những người sử dụng linkedin để tuyển dụng hay quảng bá sản phẩm, thì thời gian và nội dung của mỗi bài đăng mang yếu tố quyết định. Các nghiên cứu chỉ ra rằng thời điểm vàng cho các bài đăng trên Linkedin là vào khoảng 7-9 giờ sáng. Như thế với nội dung hấp dẫn và thời gian lý tưởng, chắc chắn bài đăng sẽ hiển thị trên newfeed nhiều lần từ đó tăng tương tác vô cùng hiệu quả

– Loại bỏ thông tin không tích cực

Những thông tin không tốt cho hồ sơ hay ngay trong chính những bài viết của các bạn cũng nên loại bỏ. Tránh những từ ngữ sáo rỗng, thiếu chuyên nghiệp. Cứ như thế chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp

Như vậy trên đây là những tuyệt chiêu giúp bạn có cách sử dụng linkedin hiệu quả. Đừng quên ghé ngay website  https://gtvseo.vn/ hoặc gọi đến hotline để biết có thêm nhiều thông tin bổ ích về công nghệ nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

  • Sáng Tạo Với Bảng Hiệu Mica Tại Quận 7: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Cho Quảng Cáo Công Ty Của Bạn

    Tại Quận 7, làm bảng hiệu từ chất liệu Mica là một lựa chọn thông minh và hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn. Mica, với tính năng trong suốt và dễ dàng tạo hình, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế bảng hiệu. Dù bạn …

  • Quy Trình Và Cách Làm Bảng Hiệu Gỗ Đẹp, Đa Dạng 2023

    Thi công backdrop và làm bảng hiệu tại TPHCM là một quá trình quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Với sự phát triển không ngừng của thị trường kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh, việc tạo nên một bảng hiệu ấn …

  • Thiết kế web bán hàng bằng wordpress

    Thiết kế web bán hàng bằng wordpress Với việc phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ của khoa học công nghệ,  các trang mạng xã hội,  các kênh bán hàng online cũng đang là xu thế bùng phát, phát triển mạnh mẽ, với nhiều mặt hàng đa dạng người kinh doanh không cần phải lo nghĩ …

  • Backlink Nofollow Là Gì? Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

    Bạn có biết gì về backlink nofollow? Nếu bạn đang tìm kiếm cách để tăng thứ hạng trang web của mình trên các công cụ tìm kiếm, thì đây là một khái niệm quan trọng mà bạn nên biết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về backlink nofollow là gì, …

  • Backlink là gì? Cách kiểm tra số lượng backlink

    Nếu bạn là một chuyên gia SEO, thì bạn sẽ biết rằng backlink là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xếp hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, việc kiểm tra số lượng backlink đang trỏ về trang web của bạn có thể khá phức tạp …

  • Backlink Dofollow Là Gì? Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết

    Bạn đang tìm hiểu về SEO và muốn biết thêm về khái niệm backlink dofollow. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin cần thiết về backlink dofollow là gì, cách nó hoạt động và những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng. 1. Backlink Dofollow …