Giới thiệu cách sử dụng linkedin hiệu quả

 

Linkedin là thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam, bởi tính chất đặc thù của kênh tiếp thị này khá chọn lọc, nên có lẽ ít người biết tới. Và đây được coi là một kênh quảng cáo khá hot của thương mại điện tử. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng linkedin hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

1.Linkedin là gì ?

Kênh mạng xã hội Linkedin

Đây là một trang mạng xã hội tương tự như facebook, Instagram, Zalo,.. Những người dùng của Linkedin khá đặc thù và mang tính chọn lọc khá cao. Chủ yếu là doanh nhân, người tuyển dụng dân văn phòng.. Từ đó không đa dạng được hình thức và sản phẩm và đối tượng quảng cáo trên trang

Ưu điểm của Linkedin : Chọn lọc chính xác nhất và cao cấp nhất các thuộc tính như: giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, sở thích, hành vi, nghề nghiệp, …Vì thế đây cũng được đánh giá là kênh xã hội có tính kết nối và phát triển tại nước ta

Sử dụng Linkedin để quảng bá các sản phẩm cao cấp và tuyển dụng mang lại hiệu quả rất lớn

2.Các cách sử dụng linkedin hiệu quả

Để trang mạng linkedin của bạn đạt được hiệu quả như mong muốn, đồng thời thu hút được tương tác và quan tâm của người dùng bạn cần

– Profile hoàn hảo

Profile là những ưu điểm

Ấn tượng ban đầu về ngoại hình luôn mang yếu tố quyết định. Vì vậy, nếu muốn thực sự nhiều người quan tâm. Hãy xây dựng hồ sơ của bạn thật tin cậy và thu hút đối phương nhé. Bạn cũng nên tham gia tích cực vào các hội nhóm lành mạnh của kênh. Chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ đấy

– Cập nhật hồ sơ thường xuyên

Đừng coi thường việc làm nhỏ nhặt này, chúng sẽ giúp hồ sơ của bạn luôn chọn lọc và đáng tin nhất cho các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, hay bất kỳ đối tác nào đấy

Ngoài ra, bạn cũng nên post bài thường xuyên để ổn định tương tác cũng như thông qua đó thể hiện quan điểm cá nhân một cách tích cực nhất

– Thời gian hợp lý

Bài đăng chia sẻ quan điểm cá nhân

Đối với những người sử dụng linkedin để tuyển dụng hay quảng bá sản phẩm, thì thời gian và nội dung của mỗi bài đăng mang yếu tố quyết định. Các nghiên cứu chỉ ra rằng thời điểm vàng cho các bài đăng trên Linkedin là vào khoảng 7-9 giờ sáng. Như thế với nội dung hấp dẫn và thời gian lý tưởng, chắc chắn bài đăng sẽ hiển thị trên newfeed nhiều lần từ đó tăng tương tác vô cùng hiệu quả

– Loại bỏ thông tin không tích cực

Những thông tin không tốt cho hồ sơ hay ngay trong chính những bài viết của các bạn cũng nên loại bỏ. Tránh những từ ngữ sáo rỗng, thiếu chuyên nghiệp. Cứ như thế chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp

Như vậy trên đây là những tuyệt chiêu giúp bạn có cách sử dụng linkedin hiệu quả. Đừng quên ghé ngay website  https://web4s.vn/ hoặc gọi đến hotline 0937 369 616 để biết có thêm nhiều thông tin bổ ích về công nghệ nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

  • Tầm quan trọng của website vệ tinh trong SEO

      Bạn là người làm SEO hay làm marketing chắc hẳn sẽ biết đến tầm quan trọng của website vệ tinh như thế nào. Làm cách nào để có thể xây dựng hệ thống site vệ tinh chất lượng giúp việc vận hành website tốt nhất. 1. Cách hoạt động của website vệ tinh Cách …

  • Kết quả hình ảnh cho thẻ tích điểm

    Chiến lược khuyến mãi hay thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm

    Trong các chiến lược marketing thì chiến lược khuyến mãi là một trong những cách thu hút sự quan tâm của khách hàng thành công nhất. Tuy nhiên, đối với những chương trình khuyến mãi kém chất lượng sẽ khiến cho các nhà kinh doanh tiền mất tật mang. Như vậy, làm thế nào để …

  • Kết quả hình ảnh cho tập trung 1 mục tiêu

    Cách viết email marketing hay và hấp dẫn khách hàng

    Sau khi có khách hàng mục tiêu và khách hàng trung thành, bạn cần có chiến lược giữ họ ở lại với mình. Bằng cách tạo những email marketing có nội dung hấp dẫn quyến rũ sẽ khiến người đọc quan tâm hơn đến email của bạn, tăng tỉ lệ click và lưu giữ thương …

  • Đăng ký quảng cáo với Criteo, mạng quảng cáo Criteo cho website

      Với các website có số lượng hàng hóa lớn, các gói hàng hóa đa dạng, Criteo sẽ thực hiện hỗ trợ gia tăng sự tương tác và đo mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá chính xác được hành vi truy cập website hay còn gọi là đối tượng …

  • Các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả

      Marketing là phương thức tiếp thị quảng bá sản phẩm thương hiệu giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế cho các công ty tổ chức. Ngày nay, có nhiều phương thức giúp đẩy mạnh marketing, đưa gần sản phẩm hơn tới đối tượng khách hàng. Vậy các hình thức khuyến mãi trong marketing nào …

  • Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

    Mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần phải có một bộ nhận diện thương hiệu để khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu cũng như sản phẩm dịch vụ của công ty. Bạn đã nắm rõ được quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chưa? Thiết kế bộ nhận dạng …