Ứng dụng quản lý khách hàng trên smartphone

 

Quản lý khách hàng được xem là một công việc thiết yếu nhất trong hoạt động kinh doanh, tuy nhiên, không ít doanh nghiệp đã gặp phải một số vấn đề như số lượng khách hàng lớn, thông tin khách hàng thay đổi liên tục, bộ phận chăm sóc khách hàng không chăm sóc khách hàng đầy đủ,… Do vậy, việc sử dụng một ứng dụng quản lý khách hàng chính là giải pháp tối ưu, giảm thiểu toàn bộ rủi ro, tăng sự chuyên nghiệp cho các website bán hàng.

1. Ứng dụng quản lý khách hàng – Giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Khách hàng chính là đối tượng tạo nên sự thành công cho một doanh nghiệp. Nếu chỉ chăm chút vào việc cải thiện chất lượng sản phẩm mà không thực hiện khâu chăm sóc khách hàng, các bạn sẽ mất đi cho mình một số lượng khách hàng tiềm năng. Ứng dụng quản lý khách hàng ra đời thay cho những phương pháp truyền thống sẽ phù hợp với các doanh nghiệp lớn, muốn giảm thiểu tối đa nguồn lực chăm sóc khách hàng.

Ứng dụng quản lý khách hàng trên smartphone

Đối với các website bán hàng, tích hợp ứng dụng quản lý khách hàng sẽ giúp việc theo dõi khách hàng truy cập, lấy thông tin của khách hàng được thuận tiện hơn. Ứng dụng quản lý bán hàng giúp hỗ trợ lưu trữ, bảo mật thông tin khách hàng thay cho sổ sách truyền thống, phần quyền và kiểm soát nhân viên trên các thiết bị di động, tích hợp với hệ thống email Marketing để tiếp thị, quảng cáo sản phẩm.

2. Tích hợp ứng dụng quản lý khách hàng trên website

Các website bán hàng đều tích hợp thêm ứng dụng quản lý thông tin khách hàng để có thể lấy được đầy đủ thông tin về khách hàng một cách chi tiết để phục vụ cho nhu cầu Marketing về sau.

Tại sao nên sử dụng ứng dụng quản lý khách hàng?

Chăm sóc khách hàng

Từ những thông tin đã có được trong hệ thống, phần mềm sẽ tự động lên lịch hẹn, tư vấn, gửi thư, gọi điện, nhắn tin cho khách hàng,… để tránh bỏ sót được khách hàng, tránh quên được lịch hẹn và đánh giá được chính xác được số lượng mà mỗi nhân viên đã thực hiện chăm sóc trong một thời gian nhất định.

Quản lý Marketing

Ứng dụng quản lý khách hàng sẽ giúp bộ phận chăm sóc khách hàng có thể thực hiện các chiến dịch Marketing bằng email, SMS, tự động các chiến dịch Marketing, đánh giá khách hàng tiềm năng và hiệu quả của từng chiến dịch một cách khoa học.

Chăm sóc khách hàng trên website

Xuất báo cáo nhanh chóng

Ứng dụng quản lý khách hàng có thể giúp bạn thực hiện công việc báo cáo khách hàng trong từng thời gian, theo đó, đơn vị có thể đánh giá được công tác quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, điều chỉnh thông điệp,…

Khi có thắc mắc về ứng dụng quản lý khách hàng trên website, các bạn có thể gọi trực tiếp đến HOTLINE để https://gtvseo.vn có thể đưa ra những hỗ trợ phù hợp với mong muốn, nhu cầu, giúp các bạn có thể thực hiện thao tác chăm sóc khách hàng được tối giản nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

  • Phân phối trực tiếp và điều kiện áp dụng của kênh phân phối trực tiếp

    Trong hệ thống kênh phân phối có rất nhiều hình thức phân phối mà doanh nghiệp có thể lựa chọn sao cho phù hợp với ngành nghề, quy mô và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, phân phối trực tiếp vẫn là hình thức phân phối được nhiều doanh nghiệp sử …

  • Top ngành hàng kinh doanh không cần vốn

      Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, mà đứng đầu là các ngành công nghệ. Nhu cầu kinh doanh kiếm tiền ngày càng tăng lên. Nhưng không phải ai cũng có đủ kinh tế vốn liếng tham gia kinh doanh. Để giải quyết khúc mắc trên, chúng tôi sẽ nêu …

  • Tuyệt chiêu đăng ký youtube partner

      Ngày nay, có rất nhiều kênh mạng xã hội thu hút người dùng như : facebook, zalo, instagram, youtube,.. Đặc thù là kênh mạng xã hội nên chúng có sức lan tỏa và tính cộng đồng vô cùng mạnh mẽ. Một ưu điểm nữa của các kênh là đều quảng bá thương hiệu và …

  • Cổng thanh toán trực tuyến là gì ?

    Ngày nay với sự phát triển của ngành thương mại điện tử, và các kênh bán hàng online. Nhu cầu thanh toán tiền đảm bảo uy tín cho cả người mua và người. Một trong những phương thức thanh toán thành công và được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay chính là cổng thanh …

  • https://blog.webico.vn/wp-content/uploads/2017/12/Dang-ky-va-verify-tai-khoan-paypal-05.jpg

    Cách tạo tài khoản Paypal đơn giản và nhanh chóng

    Trong bán hàng online hay các hoạt động kinh doanh trực tuyến và các giao dịch quốc tế bạn cần có tài khoản Paypal để thuận tiện cho việc thanh toán với khách hàng. Để có cái nhìn tổng quan hơn về Paypal và cách tạo tài khoản Paypal hãy tham khảo những thông tin …

  • Kết quả hình ảnh cho Gõ captcha

    Cách kiếm tiền MMO hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay

    MMO là một tên gọi tắt của “Make Money Online”, đây là hình thức kiếm tiền phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam và trên thế giới. Vậy qua bài viết này, bạn hãy chọn cho mình một cách kiếm tiền MMO tốt nhất và phù hợp với mình nhất. 1.Tại sao MMO là …