Bí quyết xây dựng thông điệp quảng cáo hay

Yếu tố quyết định thành công của một chiến dịch marketing thu hút chính là thông điệp quảng cáo. Một thông điệp hay sẽ là lá thư đẹp đưa khách hàng đến với sản phẩm của bạn. Vậy làm sao để xây dựng thông điệp quảng cáo hiệu quả. Cùng bỏ túi ngay những bật mí dưới đây nhé

1.Thông điệp quảng cáo là gì?

Hiểu thông điệp quảng cáo là gì?

Đây chính là tất cả nội dung mà bạn muốn truyền tải đến những khách hàng mục tiêu thông qua thiết kế thông điệp có thể bằng hình ảnh, video, banner, slogan, hoặc sử dụng ngôn từ…

Thông điệp quảng cáo tường ngắn gọn xúc tích mang tính trực quan khái quát cao, thể hiện giá trị cốt lõi của sản phẩm và tinh thần của doanh nghiệp

2.Bí quyết xây dựng thông điệp quảng cáo hay

Để có được thông điệp ấn tượng, mang lại giá trị cao cần đáp ứng những yếu tố

– Hiểu được khách hàng

Hiểu khách hàng là chìa khóa thành công

Xác định được khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Trình độ học vấn? Giới tính, sở thích, thói quen, hành vi.. từ đó sẽ hướng tới sản phẩm như thế nào để đáp ứng nhu cầu thỏa mãn cho khách hàng

– Hiểu về sản phẩm

Một người am hiểu sản phẩm, biết được những ưu điểm và hạn chế trong sản phẩm của mình, chắc chắn sẽ tạo nên thành công cho sản phẩm đó nhờ xác định đúng khách hàng tương lai và xây dựng chiến dịch marketing phù hợp

– Loại bỏ từ ngữ không dứt khoát trong thông điệp quảng cáo của bạn

Những tiêu đề, đầu đề, đề mục và nội dung quảng cáo hấp dẫn sẽ không có chỗ cho những từ ngữ không rõ ràng và chỉ mang tính chung chung như : có thể, có lẽ, hy vọng, tuy nhiên, có thể, dường như…. Mà bạn nên sử dụng những cụm từ khẳng định, dứt khoát như : sẽ, chắc chắn để thể hiện sản phẩm/dịch vụ của bạn đối với khách hàng.

– Sử dụng tiêu đề lôi cuốn

Tiêu đề hấp dẫn thêm nhiều cơ hội

Các chiến dịch thương mại điện tử quyết định thành bại đôi khi ở dòng tiêu đề cuốn hút người xem dừng lại với sản phẩm của bạn. Tiêu đề giật tít, theo trend, đánh vào tâm lý người dùng,.. sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời

Những cụm từ thể hiện sự kích động, giục dã, gây hưng phấn tiêu biểu nhất là xem ngay, click ngay, mua ngay, chỉ duy nhất hôm nay.. chắc chắn sẽ làm khách hàng không thể bỏ lỡ sản phẩm của bạn

– Hình ảnh quảng cáo ấn tượng

Hình ảnh là thứ đọng lại lâu nhất trong đầu khách hàng. Vậy chắc chắn xây dựng thông điệp quảng cáo hay nếu bạn có được hình ảnh đúng đắn, trực quan, và đánh đúng tâm lý đối tượng khách hàng. Đây được coi là một trong những yếu tố tạo nên thành công quyết định.

Trên đây là bí quyết xây dựng thông điệp quảng cáo hay mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, để biết thêm thông tin về các cách đặt này, bạn truy cập vào website: https://gtvseo.vn/. Nắm rõ những cách đặt tiêu đề này giúp bạn dễ dàng đưa những thông tin của mình đến gần hơn với công chúng, đem lại kết quả cao.

 

Có thể bạn quan tâm

  • Tầm quan trọng của website vệ tinh trong SEO

      Bạn là người làm SEO hay làm marketing chắc hẳn sẽ biết đến tầm quan trọng của website vệ tinh như thế nào. Làm cách nào để có thể xây dựng hệ thống site vệ tinh chất lượng giúp việc vận hành website tốt nhất. 1. Cách hoạt động của website vệ tinh Cách …

  • Giới thiệu cách sử dụng linkedin hiệu quả

      Linkedin là thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam, bởi tính chất đặc thù của kênh tiếp thị này khá chọn lọc, nên có lẽ ít người biết tới. Và đây được coi là một kênh quảng cáo khá hot của thương mại điện tử. Nhưng không phải ai …

  • Kết quả hình ảnh cho thẻ tích điểm

    Chiến lược khuyến mãi hay thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm

    Trong các chiến lược marketing thì chiến lược khuyến mãi là một trong những cách thu hút sự quan tâm của khách hàng thành công nhất. Tuy nhiên, đối với những chương trình khuyến mãi kém chất lượng sẽ khiến cho các nhà kinh doanh tiền mất tật mang. Như vậy, làm thế nào để …

  • Kết quả hình ảnh cho tập trung 1 mục tiêu

    Cách viết email marketing hay và hấp dẫn khách hàng

    Sau khi có khách hàng mục tiêu và khách hàng trung thành, bạn cần có chiến lược giữ họ ở lại với mình. Bằng cách tạo những email marketing có nội dung hấp dẫn quyến rũ sẽ khiến người đọc quan tâm hơn đến email của bạn, tăng tỉ lệ click và lưu giữ thương …

  • Đăng ký quảng cáo với Criteo, mạng quảng cáo Criteo cho website

      Với các website có số lượng hàng hóa lớn, các gói hàng hóa đa dạng, Criteo sẽ thực hiện hỗ trợ gia tăng sự tương tác và đo mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá chính xác được hành vi truy cập website hay còn gọi là đối tượng …

  • Các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả

      Marketing là phương thức tiếp thị quảng bá sản phẩm thương hiệu giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế cho các công ty tổ chức. Ngày nay, có nhiều phương thức giúp đẩy mạnh marketing, đưa gần sản phẩm hơn tới đối tượng khách hàng. Vậy các hình thức khuyến mãi trong marketing nào …