Kinh nghiệm bán hàng qua facebook hiệu quả

Ngày nay việc kinh doanh trên Facebook đã trở nên khá phổ biến, đặc biệt là đối với các bà mẹ Bỉm Sữa. Tuy nhiên với thị trường rộng lớn như vậy thì làm sao để sống sót và phát triển là điều mà rất nhiều người cảm thấy băn khoăn lo lắng. Chính vì vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ gửi tới các bạn kinh nghiệm bán hàng qua Facebook cực hay để các bạn cùng tham khảo

1. Livestream bán hàng vào giờ cao điểm

Bán hàng online qua Facebook đã trở nên khá phổ biến

Chắc chắn rằng bạn không ngủ quá xa lạ đối với tính năng livestream của Facebook. Đây là tính năng cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp với bạn bè trên Facebook và cũng được coi là một trong những tính năng vô cùng hữu hiệu trong việc bán hàng.

Việc livestream bán hàng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc các bạn đăng thông tin trên Facebook bởi khi đó bạn hoàn toàn có thể tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách kỹ càng hơn và trả lời những thắc mắc, băn khoăn. Thậm chí đối với mặt hàng quần áo thì có rất nhiều người còn mặc thử để khách có thể nhìn thấy được kiểu dáng và chất liệu của bộ quần áo đó.

Tuy nhiên không phải lúc nào livestream cũng đem đến hiệu quả cao. Các bạn cần phải lưu ý những vấn đề sau:

  • Livestream vào những khung giờ vàng
  • Share bài livestream của mình vào những group bán hàng và thực hiện việc tặng quà cho khách
  • Hãy chú ý nên livestream tại những khu vực có ánh sáng tốt. Đồng thời kiểm tra kỹ về chất lượng âm thanh hình ảnh

2. Đăng bài câu like và bình luận tương tác

Việc đăng bài trên các nhóm mua bán đã trở nên khá phổ biến và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên làm sao để bài đăng của mình tạo được sự chú ý giữ hàng loạt bài đăng hàng ngày? Điều đầu tiên các bạn làm đó là phải bình luận thật nhiều và thực hiện tương tác để các bài đăng có thể hiện lên newfeed của người dùng nhiều hơn.

Đăng bài câu like là một trong những kinh nghiệm bán hàng qua Facebook hiệu quả

3. Đăng ảnh feedback của khách

Với việc bán hàng online trên Facebook thì chắc chắn khách hàng không thể nào đánh giá độ chính xác về chất lượng mà họ luôn luôn cảm thấy nghi ngờ. Chính vì vậy hãy thường xuyên đăng những đoạn tin nhắn đối với khách có phản hồi tốt về sản phẩm của bạn lên Facebook. Qua đó những người mua sẽ cảm thấy an tâm hơn bởi đã có những người sử dụng và đưa ra đánh giá cao.

Trên đây là một vài kinh nghiệm bán hàng qua Facebook mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Hi vọng những kinh nghiệm này sẽ giúp các bạn bán được hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

Có thể bạn quan tâm

  • Tầm quan trọng của website vệ tinh trong SEO

      Bạn là người làm SEO hay làm marketing chắc hẳn sẽ biết đến tầm quan trọng của website vệ tinh như thế nào. Làm cách nào để có thể xây dựng hệ thống site vệ tinh chất lượng giúp việc vận hành website tốt nhất. 1. Cách hoạt động của website vệ tinh Cách …

  • Giới thiệu cách sử dụng linkedin hiệu quả

      Linkedin là thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam, bởi tính chất đặc thù của kênh tiếp thị này khá chọn lọc, nên có lẽ ít người biết tới. Và đây được coi là một kênh quảng cáo khá hot của thương mại điện tử. Nhưng không phải ai …

  • Kết quả hình ảnh cho thẻ tích điểm

    Chiến lược khuyến mãi hay thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm

    Trong các chiến lược marketing thì chiến lược khuyến mãi là một trong những cách thu hút sự quan tâm của khách hàng thành công nhất. Tuy nhiên, đối với những chương trình khuyến mãi kém chất lượng sẽ khiến cho các nhà kinh doanh tiền mất tật mang. Như vậy, làm thế nào để …

  • Kết quả hình ảnh cho tập trung 1 mục tiêu

    Cách viết email marketing hay và hấp dẫn khách hàng

    Sau khi có khách hàng mục tiêu và khách hàng trung thành, bạn cần có chiến lược giữ họ ở lại với mình. Bằng cách tạo những email marketing có nội dung hấp dẫn quyến rũ sẽ khiến người đọc quan tâm hơn đến email của bạn, tăng tỉ lệ click và lưu giữ thương …

  • Đăng ký quảng cáo với Criteo, mạng quảng cáo Criteo cho website

      Với các website có số lượng hàng hóa lớn, các gói hàng hóa đa dạng, Criteo sẽ thực hiện hỗ trợ gia tăng sự tương tác và đo mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá chính xác được hành vi truy cập website hay còn gọi là đối tượng …

  • Các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả

      Marketing là phương thức tiếp thị quảng bá sản phẩm thương hiệu giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế cho các công ty tổ chức. Ngày nay, có nhiều phương thức giúp đẩy mạnh marketing, đưa gần sản phẩm hơn tới đối tượng khách hàng. Vậy các hình thức khuyến mãi trong marketing nào …