Lưu ý để chạy Adword hiệu quả

Làm sao để chạy adword hiệu quả là điều mà rất nhiều người cảm thấy băn khoăn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số kinh nghiệm chạy Adword hiệu quả để các bạn cùng tham khảo.

1. Kết hợp đồng bộ các hình thức Google adwords

Chạy Adword hiệu quả cần nhiều lưu ý

Hiện nay Google AdWords không chỉ cung cấp cho bạn dịch vụ quảng cáo thông qua việc tìm kiếm thông tin mà còn có rất nhiều hình thức quảng cáo khác như là quảng cáo trên facebook hoặc là quảng cáo mạng hiển thị. Chính vì vậy nên bạn hãy biết cách kết hợp các hình thức quảng cáo này để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Chính nhờ có việc quảng cáo trên nhiều kênh khác nhau, hình thức khác nhau giúp tăng cơ hội tiếp cận với người dùng cũng như là giúp bạn nhận ra được mình nên đầu tư cho kênh quảng cáo nào để đem đến hiệu quả lâu dài trong tương lai. Điều này là bởi vì mỗi loại dịch vụ sẽ phù hợp với hình thức quảng cáo Google khác nhau.

2. Xác định rõ mục tiêu chạy Google Adwords

Cần xác định rõ mục tiêu để chạy Adword hiệu quả

Để việc thực hiện quảng cáo Google adwords được diễn ra thuận lợi và đem đến hiệu quả cao thì các bạn cần phải xác định rõ được mục tiêu của mình. Việc xác định mục tiêu này sẽ giúp bạn tạo được những nội dung thu hút và đúng đối tượng khách hàng mà mình hướng tới. Thông thường một tiêu của chiến dịch quảng cáo adword có thể là:

Tăng traffic cho website để thu hút người đọc tìm kiếm

Tăng doanh thu bán hàng

3. Lập danh sách từ khóa tối ưu

Tốt nhất bạn không nên giới hạn từ khóa tìm kiếm của người dùng trên Google. Đồng thời trong quá trình thực hiện chạy quá cao bạn hoàn toàn có thể loại bỏ những từ khóa kém chất lượng và sử dụng những từ khóa chất lượng hơn giúp tối ưu hóa việc quảng cáo. Tuy nhiên nếu muốn làm được việc này thì các bạn cần phải nghiên cứu một từ khóa gồm nhiều từ khóa khác nhau.

4. Sử dụng nhiều mẫu Google adwords khác nhau

Bạn hãy chú ý việc tạo ra nhiều mẫu quảng cáo khác nhau và cho thực hiện trong cùng một chiến dịch để đem đến hiệu quả tốt nhất. Sau đó hãy quan sát và đánh giá rồi tắt tất cả những quảng cáo không có hiệu quả cao và chỉ giữ lại những quảng cáo có được hiệu quả tốt.

Chú ý: Không nên giữ một mẫu quảng cáo trong một khoảng thời gian dài bởi nó rất dễ gây nhàm chán và không còn tạo hứng thú cho người xem.

Trên đây là một vài hướng dẫn chạy adword hiệu quả. Hi vọng với những thông tin này các bạn sẽ nắm được cho mình cách để có thể đem lại hiệu quả cao trong việc quảng cáo Google AdWords.

 

Có thể bạn quan tâm

  • Tầm quan trọng của website vệ tinh trong SEO

      Bạn là người làm SEO hay làm marketing chắc hẳn sẽ biết đến tầm quan trọng của website vệ tinh như thế nào. Làm cách nào để có thể xây dựng hệ thống site vệ tinh chất lượng giúp việc vận hành website tốt nhất. 1. Cách hoạt động của website vệ tinh Cách …

  • Giới thiệu cách sử dụng linkedin hiệu quả

      Linkedin là thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam, bởi tính chất đặc thù của kênh tiếp thị này khá chọn lọc, nên có lẽ ít người biết tới. Và đây được coi là một kênh quảng cáo khá hot của thương mại điện tử. Nhưng không phải ai …

  • Kết quả hình ảnh cho thẻ tích điểm

    Chiến lược khuyến mãi hay thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm

    Trong các chiến lược marketing thì chiến lược khuyến mãi là một trong những cách thu hút sự quan tâm của khách hàng thành công nhất. Tuy nhiên, đối với những chương trình khuyến mãi kém chất lượng sẽ khiến cho các nhà kinh doanh tiền mất tật mang. Như vậy, làm thế nào để …

  • Kết quả hình ảnh cho tập trung 1 mục tiêu

    Cách viết email marketing hay và hấp dẫn khách hàng

    Sau khi có khách hàng mục tiêu và khách hàng trung thành, bạn cần có chiến lược giữ họ ở lại với mình. Bằng cách tạo những email marketing có nội dung hấp dẫn quyến rũ sẽ khiến người đọc quan tâm hơn đến email của bạn, tăng tỉ lệ click và lưu giữ thương …

  • Đăng ký quảng cáo với Criteo, mạng quảng cáo Criteo cho website

      Với các website có số lượng hàng hóa lớn, các gói hàng hóa đa dạng, Criteo sẽ thực hiện hỗ trợ gia tăng sự tương tác và đo mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá chính xác được hành vi truy cập website hay còn gọi là đối tượng …

  • Các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả

      Marketing là phương thức tiếp thị quảng bá sản phẩm thương hiệu giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế cho các công ty tổ chức. Ngày nay, có nhiều phương thức giúp đẩy mạnh marketing, đưa gần sản phẩm hơn tới đối tượng khách hàng. Vậy các hình thức khuyến mãi trong marketing nào …