Chiến lược khuyến mãi hay thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm

Trong các chiến lược marketing thì chiến lược khuyến mãi là một trong những cách thu hút sự quan tâm của khách hàng thành công nhất. Tuy nhiên, đối với những chương trình khuyến mãi kém chất lượng sẽ khiến cho các nhà kinh doanh tiền mất tật mang. Như vậy, làm thế nào để có chiến lược khuyến mãi hay? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời đó.

1.Chiến lược khuyến mãi bí mật

Đúng như tên gọi của nó, chiến lược khuyến mãi này sẽ gửi cho những khách hàng quen thuộc và tin vậy và chỉ mình họ biết đến chương trình khuyến mãi đó. Điều bạn cần làm là cho khách hàng biết được mình là người duy nhất sở hữu khuyến mãi của bạn. Đây là chiến lược Re-Marketing hữu hiệu khi bạn đã có list danh sách khách hàng tiềm năng để đánh trọng tâm nhằm mục đích trưởng doanh thu bán hàng.

Hình ảnh có liên quan

Chiến lược khuyến mãi bí mật

Các thông tin khuyến mãi sẽ được gửi đến tin nhắn, email, tài khoản đăng ký website của khách hàng, bằng cách nào đó bạn sẽ thêm các nội dung như “Chỉ bạn mới nhìn thấy khuyến mãi này”, “Khuyến mãi bí mật”… Và tất nhiên bạn nên giới hạn số lượng khách hàng nhận loại khuyến mãi này để họ nhận thấy giá trị của nó.

2. Sale up to

Hình thức khuyến mãi quen thuộc nhưng không thể thiếu của các cửa hàng nhân các ngày quan trọng và các dịp lễ tết. Những con số 10%, 20%, 50%,… sẽ đánh trúng tâm lý thích hàng giảm giá để thu hút họ tới mua sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho sale up to

Sale up to 50%

Trong chiến lược khuyến mãi này bạn cần tính toán kỹ lưỡng giá cả, lợi nhuận trước khi mở khuyến mãi. Tránh tình trạng bán được hàng nhưng không có lợi nhuận.

3. Khuyến mãi tích điểm, khách hàng thân thiết

Bạn sẽ cung cấp cho khách hàng các thẻ tích điểm và cộng điểm sau mỗi lần mua hàng để họ quay lại với mình nhiều hơn. Khách hàng có thể áp dụng tích điểm đến một mức nhất định thì tặng quà hay nâng cấp lên mức khách hàng VIP hơn và được hưởng giảm giá % thường xuyên.

Kết quả hình ảnh cho thẻ tích điểm

Cung cấp cho khách hàng thẻ tích điểm

Hình thức khuyến mãi quen thuộc này sẽ tạo thói quen cho khách hàng quay lại với cửa hàng và đòi hỏi họ phải gắn bó với bạn để có thể nhận được khuyến mãi. Bạn vừa bán được nhiều hàng hơn vừa tạo ra được nhiều khách hàng thân thiết.

Trên đây là những gợi ý về các chiến lược khuyến mãi hay, mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trong công việc kinh doanh của mình. Để biết có thêm nhiều thông tin bổ ích về công nghệ bạn hãy truy cập trang web https://gtvseo.vn/ hoặc gọi đến hotline

 

Có thể bạn quan tâm

  • Thang nhôm ghế dành cho gia đình nên mua hay không? Đánh giá chi tiết về sản phẩm

    Trong cuộc sống hằng ngày, không ít lần chúng ta cần đến một chiếc thang để lấy đồ trên cao, thay bóng đèn, lau chùi cửa kính hay sắp xếp lại đồ đạc. Tuy nhiên, nhiều người thường e ngại việc sử dụng thang vì sợ cồng kềnh, khó di chuyển hoặc thiếu an toàn. …

  • Website doanh nghiệp đang… “vô hình” trên Google?

    Thống kê cho thấy khoảng 70% website doanh nghiệp tại Việt Nam không chuẩn SEO, hơn 50% tốc độ tải quá chậm, và 90% không có chiến lược nội dung định hướng bán hàng. Kết quả: tốn kém thiết kế nhưng không tạo ra đơn hàng, khách không thể tìm thấy. Website như vậy trở …

  • Cách Kiểm Tra Đồng Hồ Nước Đơn Giản Ngay Tại Nhà

    Đồng hồ nước là thiết bị giúp bạn theo dõi lượng nước sử dụng hàng ngày, nhưng nếu thiết bị này hoạt động sai lệch thì sao? Hóa đơn nước tăng bất thường hoặc thất thoát nước có thể bắt nguồn từ đồng hồ không chính xác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn …

  • Hệ sinh thái dịch vụ Digital Marketing toàn diện tại DPS.MEDIA

    Bạn đang tìm kiếm ⁣một ‍giải pháp Digital Marketing tổng thể để‍ tối ưu hóa⁢ hiệu ⁢quả​ kinh doanh trong môi trường⁣ cạnh tranh ngày càng khốc liệt? Tại⁢ DPS.MEDIA, chúng⁢ tôi cung ​cấp hệ ‍sinh thái dịch‍ vụ Digital Marketing ⁤toàn‌ diện, đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp SMEs tiếp cận đúng khách hàng, tối …

  • SEO Outsource Service in Vietnam: Entering the Competitive Market

    Businesses worldwide increasingly seek SEO outsource service in Vietnam to enhance search rankings and slash labor costs when entering the appealing Southeast Asian market. Backed by a burgeoning pool of talents skilled in advanced SEO practices, Vietnamese agencies offer quality and innovation on par with Western firms. Their convenient time‑zone overlap with major markets ensures …

  • The Privé – Dấu ấn đẳng cấp tại tâm điểm khu Đông

    Tựa như viên ngọc quý giữa lòng đô thị phồn hoa, The Privé là kiệt tác căn hộ cao cấp do Tập đoàn Đất Xanh phát triển, tọa lạc ngay trung tâm khu Nam Rạch Chiếc – vùng đất vàng chiến lược, nơi mọi tuyến giao thông huyết mạch giao thoa, kết nối nhanh chóng …