Chiến lược khuyến mãi hay thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm

Trong các chiến lược marketing thì chiến lược khuyến mãi là một trong những cách thu hút sự quan tâm của khách hàng thành công nhất. Tuy nhiên, đối với những chương trình khuyến mãi kém chất lượng sẽ khiến cho các nhà kinh doanh tiền mất tật mang. Như vậy, làm thế nào để có chiến lược khuyến mãi hay? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời đó.

1.Chiến lược khuyến mãi bí mật

Đúng như tên gọi của nó, chiến lược khuyến mãi này sẽ gửi cho những khách hàng quen thuộc và tin vậy và chỉ mình họ biết đến chương trình khuyến mãi đó. Điều bạn cần làm là cho khách hàng biết được mình là người duy nhất sở hữu khuyến mãi của bạn. Đây là chiến lược Re-Marketing hữu hiệu khi bạn đã có list danh sách khách hàng tiềm năng để đánh trọng tâm nhằm mục đích trưởng doanh thu bán hàng.

Hình ảnh có liên quan

Chiến lược khuyến mãi bí mật

Các thông tin khuyến mãi sẽ được gửi đến tin nhắn, email, tài khoản đăng ký website của khách hàng, bằng cách nào đó bạn sẽ thêm các nội dung như “Chỉ bạn mới nhìn thấy khuyến mãi này”, “Khuyến mãi bí mật”… Và tất nhiên bạn nên giới hạn số lượng khách hàng nhận loại khuyến mãi này để họ nhận thấy giá trị của nó.

2. Sale up to

Hình thức khuyến mãi quen thuộc nhưng không thể thiếu của các cửa hàng nhân các ngày quan trọng và các dịp lễ tết. Những con số 10%, 20%, 50%,… sẽ đánh trúng tâm lý thích hàng giảm giá để thu hút họ tới mua sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho sale up to

Sale up to 50%

Trong chiến lược khuyến mãi này bạn cần tính toán kỹ lưỡng giá cả, lợi nhuận trước khi mở khuyến mãi. Tránh tình trạng bán được hàng nhưng không có lợi nhuận.

3. Khuyến mãi tích điểm, khách hàng thân thiết

Bạn sẽ cung cấp cho khách hàng các thẻ tích điểm và cộng điểm sau mỗi lần mua hàng để họ quay lại với mình nhiều hơn. Khách hàng có thể áp dụng tích điểm đến một mức nhất định thì tặng quà hay nâng cấp lên mức khách hàng VIP hơn và được hưởng giảm giá % thường xuyên.

Kết quả hình ảnh cho thẻ tích điểm

Cung cấp cho khách hàng thẻ tích điểm

Hình thức khuyến mãi quen thuộc này sẽ tạo thói quen cho khách hàng quay lại với cửa hàng và đòi hỏi họ phải gắn bó với bạn để có thể nhận được khuyến mãi. Bạn vừa bán được nhiều hàng hơn vừa tạo ra được nhiều khách hàng thân thiết.

Trên đây là những gợi ý về các chiến lược khuyến mãi hay, mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trong công việc kinh doanh của mình. Để biết có thêm nhiều thông tin bổ ích về công nghệ bạn hãy truy cập trang web https://gtvseo.vn/ hoặc gọi đến hotline

 

Có thể bạn quan tâm

  • Sáng Tạo Với Bảng Hiệu Mica Tại Quận 7: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Cho Quảng Cáo Công Ty Của Bạn

    Tại Quận 7, làm bảng hiệu từ chất liệu Mica là một lựa chọn thông minh và hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn. Mica, với tính năng trong suốt và dễ dàng tạo hình, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế bảng hiệu. Dù bạn …

  • Quy Trình Và Cách Làm Bảng Hiệu Gỗ Đẹp, Đa Dạng 2023

    Thi công backdrop và làm bảng hiệu tại TPHCM là một quá trình quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Với sự phát triển không ngừng của thị trường kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh, việc tạo nên một bảng hiệu ấn …

  • Thiết kế web bán hàng bằng wordpress

    Thiết kế web bán hàng bằng wordpress Với việc phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ của khoa học công nghệ,  các trang mạng xã hội,  các kênh bán hàng online cũng đang là xu thế bùng phát, phát triển mạnh mẽ, với nhiều mặt hàng đa dạng người kinh doanh không cần phải lo nghĩ …

  • Backlink Nofollow Là Gì? Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

    Bạn có biết gì về backlink nofollow? Nếu bạn đang tìm kiếm cách để tăng thứ hạng trang web của mình trên các công cụ tìm kiếm, thì đây là một khái niệm quan trọng mà bạn nên biết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về backlink nofollow là gì, …

  • Backlink là gì? Cách kiểm tra số lượng backlink

    Nếu bạn là một chuyên gia SEO, thì bạn sẽ biết rằng backlink là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xếp hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, việc kiểm tra số lượng backlink đang trỏ về trang web của bạn có thể khá phức tạp …

  • Backlink Dofollow Là Gì? Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết

    Bạn đang tìm hiểu về SEO và muốn biết thêm về khái niệm backlink dofollow. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin cần thiết về backlink dofollow là gì, cách nó hoạt động và những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng. 1. Backlink Dofollow …