Chiến lược khuyến mãi hay thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm

Trong các chiến lược marketing thì chiến lược khuyến mãi là một trong những cách thu hút sự quan tâm của khách hàng thành công nhất. Tuy nhiên, đối với những chương trình khuyến mãi kém chất lượng sẽ khiến cho các nhà kinh doanh tiền mất tật mang. Như vậy, làm thế nào để có chiến lược khuyến mãi hay? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời đó.

1.Chiến lược khuyến mãi bí mật

Đúng như tên gọi của nó, chiến lược khuyến mãi này sẽ gửi cho những khách hàng quen thuộc và tin vậy và chỉ mình họ biết đến chương trình khuyến mãi đó. Điều bạn cần làm là cho khách hàng biết được mình là người duy nhất sở hữu khuyến mãi của bạn. Đây là chiến lược Re-Marketing hữu hiệu khi bạn đã có list danh sách khách hàng tiềm năng để đánh trọng tâm nhằm mục đích trưởng doanh thu bán hàng.

Hình ảnh có liên quan

Chiến lược khuyến mãi bí mật

Các thông tin khuyến mãi sẽ được gửi đến tin nhắn, email, tài khoản đăng ký website của khách hàng, bằng cách nào đó bạn sẽ thêm các nội dung như “Chỉ bạn mới nhìn thấy khuyến mãi này”, “Khuyến mãi bí mật”… Và tất nhiên bạn nên giới hạn số lượng khách hàng nhận loại khuyến mãi này để họ nhận thấy giá trị của nó.

2. Sale up to

Hình thức khuyến mãi quen thuộc nhưng không thể thiếu của các cửa hàng nhân các ngày quan trọng và các dịp lễ tết. Những con số 10%, 20%, 50%,… sẽ đánh trúng tâm lý thích hàng giảm giá để thu hút họ tới mua sản phẩm.

Kết quả hình ảnh cho sale up to

Sale up to 50%

Trong chiến lược khuyến mãi này bạn cần tính toán kỹ lưỡng giá cả, lợi nhuận trước khi mở khuyến mãi. Tránh tình trạng bán được hàng nhưng không có lợi nhuận.

3. Khuyến mãi tích điểm, khách hàng thân thiết

Bạn sẽ cung cấp cho khách hàng các thẻ tích điểm và cộng điểm sau mỗi lần mua hàng để họ quay lại với mình nhiều hơn. Khách hàng có thể áp dụng tích điểm đến một mức nhất định thì tặng quà hay nâng cấp lên mức khách hàng VIP hơn và được hưởng giảm giá % thường xuyên.

Kết quả hình ảnh cho thẻ tích điểm

Cung cấp cho khách hàng thẻ tích điểm

Hình thức khuyến mãi quen thuộc này sẽ tạo thói quen cho khách hàng quay lại với cửa hàng và đòi hỏi họ phải gắn bó với bạn để có thể nhận được khuyến mãi. Bạn vừa bán được nhiều hàng hơn vừa tạo ra được nhiều khách hàng thân thiết.

Trên đây là những gợi ý về các chiến lược khuyến mãi hay, mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trong công việc kinh doanh của mình. Để biết có thêm nhiều thông tin bổ ích về công nghệ bạn hãy truy cập trang web https://web4s.vn/ hoặc gọi đến hotline 0937 369 616

 

Có thể bạn quan tâm

  • Tầm quan trọng của website vệ tinh trong SEO

      Bạn là người làm SEO hay làm marketing chắc hẳn sẽ biết đến tầm quan trọng của website vệ tinh như thế nào. Làm cách nào để có thể xây dựng hệ thống site vệ tinh chất lượng giúp việc vận hành website tốt nhất. 1. Cách hoạt động của website vệ tinh Cách …

  • Giới thiệu cách sử dụng linkedin hiệu quả

      Linkedin là thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam, bởi tính chất đặc thù của kênh tiếp thị này khá chọn lọc, nên có lẽ ít người biết tới. Và đây được coi là một kênh quảng cáo khá hot của thương mại điện tử. Nhưng không phải ai …

  • Kết quả hình ảnh cho tập trung 1 mục tiêu

    Cách viết email marketing hay và hấp dẫn khách hàng

    Sau khi có khách hàng mục tiêu và khách hàng trung thành, bạn cần có chiến lược giữ họ ở lại với mình. Bằng cách tạo những email marketing có nội dung hấp dẫn quyến rũ sẽ khiến người đọc quan tâm hơn đến email của bạn, tăng tỉ lệ click và lưu giữ thương …

  • Đăng ký quảng cáo với Criteo, mạng quảng cáo Criteo cho website

      Với các website có số lượng hàng hóa lớn, các gói hàng hóa đa dạng, Criteo sẽ thực hiện hỗ trợ gia tăng sự tương tác và đo mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá chính xác được hành vi truy cập website hay còn gọi là đối tượng …

  • Các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả

      Marketing là phương thức tiếp thị quảng bá sản phẩm thương hiệu giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế cho các công ty tổ chức. Ngày nay, có nhiều phương thức giúp đẩy mạnh marketing, đưa gần sản phẩm hơn tới đối tượng khách hàng. Vậy các hình thức khuyến mãi trong marketing nào …

  • Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

    Mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần phải có một bộ nhận diện thương hiệu để khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu cũng như sản phẩm dịch vụ của công ty. Bạn đã nắm rõ được quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chưa? Thiết kế bộ nhận dạng …