Các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả

 

Marketing là phương thức tiếp thị quảng bá sản phẩm thương hiệu giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế cho các công ty tổ chức. Ngày nay, có nhiều phương thức giúp đẩy mạnh marketing, đưa gần sản phẩm hơn tới đối tượng khách hàng. Vậy các hình thức khuyến mãi trong marketing nào hiệu quả quả được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tôi tìm hiểu ngay nhé

1. Khuyến mãi giờ vàng, ngày vàng, tuần lễ vàng

Chương trình giờ vàng giảm giá

Đây là hình thức sử dụng những khung thời gian cố định, được coi là cao điểm để thu hút khách quan tâm, nhằm tiêu thụ sản phẩm. Và chắc chắn đã là khuyến mãi thì sẽ mang lại giá cả hợp lý cho khách hàng. Những chương trình này thường được các doanh nghiệp sử dụng tri ân khách hàng hoặc chuỗi siêu thị, nhà hàng sử dụng khá phổ biến. Đây là là 1 trong những chiêu tốt nhất của các doanh nghiệp giúp tiêu thụ sản phẩm và thu về lợi nhuận nhanh chóng và hiệu quả cao

2. Giả vờ “thanh lý”

Lấy cớ là thanh lý sản phẩm, thu hồi vốn giá gốc, nhưng tuyệt chiêu marketing này cũng mang lại hiệu quả không nhỏ cho các chuỗi bán lẻ hay cửa hàng. Hình thức này thường được áp dụng đồng giá và hiệu quả nhất là vào cuối mỗi vụ hay đầu vụ cũng rất tốt

Khuyến mãi sock

3. Khuyến mãi mua 2 tặng 1

Hình thức ưu đãi này thường được áp dụng cho các mặt hàng có giá thành trung bình, và mang lại khách hàng tiềm năng rất lớn. Đối với những mặt hàng có giá thành cao, thường áp dụng khuyến mãi mua hai tặng 1 sản phẩm có chi phí thấp hơn hay áp dụng mức giá cố định và có thể thay bằng sử dụng voucher

4.Tổ chức mini game theo dịp, sự kiện

Các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả

Mini game tuy là “mini: nhưng hiệu quả chúng mang lại cho các doanh nghiệp, website thực hiện chiến dịch là vô cùng to lớn. Chúng giúp tương tác web và fanpage của bạn tăng lên nhanh chóng. Từ đó đưa sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu để tạo ra hiệu quả kinh doanh. Và phương pháp này cũng nhằm củng cố thương hiệu trong lòng người tiêu dùng hiệu quả

5.Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Nhằm mục tiêu thu hút khách hàng, nhiều doanh nghiệp tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng tại các điểm bán thương hiệu của mình. Với chương trình tặng quà nhằm tri ân, cũng mang lại hiệu quả tích cực và phản hồi từ phía khách hàng. Chúng cũng tạo hiệu quả mua sắm và hứng thú bất ngờ cho người tiêu dùng

Hy vọng qua thông tin trên về các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả bạn sẽ lựa chọn được cho mình một kế hoạch quảng cáo hoàn hảo nhất. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm mọi thắc mắc cần được giải đáp xin liên hệ qua website: https://web4s.vn/

 

Có thể bạn quan tâm

  • Tầm quan trọng của website vệ tinh trong SEO

      Bạn là người làm SEO hay làm marketing chắc hẳn sẽ biết đến tầm quan trọng của website vệ tinh như thế nào. Làm cách nào để có thể xây dựng hệ thống site vệ tinh chất lượng giúp việc vận hành website tốt nhất. 1. Cách hoạt động của website vệ tinh Cách …

  • Giới thiệu cách sử dụng linkedin hiệu quả

      Linkedin là thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam, bởi tính chất đặc thù của kênh tiếp thị này khá chọn lọc, nên có lẽ ít người biết tới. Và đây được coi là một kênh quảng cáo khá hot của thương mại điện tử. Nhưng không phải ai …

  • Kết quả hình ảnh cho thẻ tích điểm

    Chiến lược khuyến mãi hay thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm

    Trong các chiến lược marketing thì chiến lược khuyến mãi là một trong những cách thu hút sự quan tâm của khách hàng thành công nhất. Tuy nhiên, đối với những chương trình khuyến mãi kém chất lượng sẽ khiến cho các nhà kinh doanh tiền mất tật mang. Như vậy, làm thế nào để …

  • Kết quả hình ảnh cho tập trung 1 mục tiêu

    Cách viết email marketing hay và hấp dẫn khách hàng

    Sau khi có khách hàng mục tiêu và khách hàng trung thành, bạn cần có chiến lược giữ họ ở lại với mình. Bằng cách tạo những email marketing có nội dung hấp dẫn quyến rũ sẽ khiến người đọc quan tâm hơn đến email của bạn, tăng tỉ lệ click và lưu giữ thương …

  • Đăng ký quảng cáo với Criteo, mạng quảng cáo Criteo cho website

      Với các website có số lượng hàng hóa lớn, các gói hàng hóa đa dạng, Criteo sẽ thực hiện hỗ trợ gia tăng sự tương tác và đo mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá chính xác được hành vi truy cập website hay còn gọi là đối tượng …

  • Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

    Mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần phải có một bộ nhận diện thương hiệu để khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu cũng như sản phẩm dịch vụ của công ty. Bạn đã nắm rõ được quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chưa? Thiết kế bộ nhận dạng …