Marketing là phương thức tiếp thị quảng bá sản phẩm thương hiệu giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế cho các công ty tổ chức. Ngày nay, có nhiều phương thức giúp đẩy mạnh marketing, đưa gần sản phẩm hơn tới đối tượng khách hàng. Vậy các hình thức khuyến mãi trong marketing nào hiệu quả quả được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tôi tìm hiểu ngay nhé
1. Khuyến mãi giờ vàng, ngày vàng, tuần lễ vàng
Chương trình giờ vàng giảm giá
Đây là hình thức sử dụng những khung thời gian cố định, được coi là cao điểm để thu hút khách quan tâm, nhằm tiêu thụ sản phẩm. Và chắc chắn đã là khuyến mãi thì sẽ mang lại giá cả hợp lý cho khách hàng. Những chương trình này thường được các doanh nghiệp sử dụng tri ân khách hàng hoặc chuỗi siêu thị, nhà hàng sử dụng khá phổ biến. Đây là là 1 trong những chiêu tốt nhất của các doanh nghiệp giúp tiêu thụ sản phẩm và thu về lợi nhuận nhanh chóng và hiệu quả cao
2. Giả vờ “thanh lý”
Lấy cớ là thanh lý sản phẩm, thu hồi vốn giá gốc, nhưng tuyệt chiêu marketing này cũng mang lại hiệu quả không nhỏ cho các chuỗi bán lẻ hay cửa hàng. Hình thức này thường được áp dụng đồng giá và hiệu quả nhất là vào cuối mỗi vụ hay đầu vụ cũng rất tốt
Khuyến mãi sock
3. Khuyến mãi mua 2 tặng 1
Hình thức ưu đãi này thường được áp dụng cho các mặt hàng có giá thành trung bình, và mang lại khách hàng tiềm năng rất lớn. Đối với những mặt hàng có giá thành cao, thường áp dụng khuyến mãi mua hai tặng 1 sản phẩm có chi phí thấp hơn hay áp dụng mức giá cố định và có thể thay bằng sử dụng voucher
4.Tổ chức mini game theo dịp, sự kiện
Các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả
Mini game tuy là “mini: nhưng hiệu quả chúng mang lại cho các doanh nghiệp, website thực hiện chiến dịch là vô cùng to lớn. Chúng giúp tương tác web và fanpage của bạn tăng lên nhanh chóng. Từ đó đưa sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu để tạo ra hiệu quả kinh doanh. Và phương pháp này cũng nhằm củng cố thương hiệu trong lòng người tiêu dùng hiệu quả
5.Chương trình bốc thăm trúng thưởng
Nhằm mục tiêu thu hút khách hàng, nhiều doanh nghiệp tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng tại các điểm bán thương hiệu của mình. Với chương trình tặng quà nhằm tri ân, cũng mang lại hiệu quả tích cực và phản hồi từ phía khách hàng. Chúng cũng tạo hiệu quả mua sắm và hứng thú bất ngờ cho người tiêu dùng
Hy vọng qua thông tin trên về các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả bạn sẽ lựa chọn được cho mình một kế hoạch quảng cáo hoàn hảo nhất. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm mọi thắc mắc cần được giải đáp xin liên hệ qua website: https://gtvseo.vn/