Cách viết email marketing hay và hấp dẫn khách hàng

Sau khi có khách hàng mục tiêu và khách hàng trung thành, bạn cần có chiến lược giữ họ ở lại với mình. Bằng cách tạo những email marketing có nội dung hấp dẫn quyến rũ sẽ khiến người đọc quan tâm hơn đến email của bạn, tăng tỉ lệ click và lưu giữ thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách viết email marketing hay và hấp dẫn nhất tăng lượt click và sự chú ý của khách hàng.

1.Chú trọng câu tiêu đề

Tiêu đề như trang bìa của cuốn sách, nó sẽ hiển thị đầu tiên khi bạn gửi email marketing đến khách hàng. Vì vậy, Tiêu đề email cần rõ ràng, rành mạch có chứa những ngôn từ mạnh mẽ, kích động sự tò mò hứng thú, đánh vào cảm xúc khách hàng.

Ví dụ: “Khuyến mãi hấp dẫn nhất tháng 9 cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên

Kết quả hình ảnh cho tiêu đề email marketing

Tiêu đề email marketing phải hấp dẫn khách hàng

2. Đề cập những nội dung quan trọng trước

Để khách hàng không bỏ lỡ một thông tin nào trong email marketing của bạn, bạn cần đưa thông tin cần truyền tải nhiều, đắt giá, hãy đưa nó ngay lên trên phần đầu. Bởi những thông tin hấp dẫn đó sẽ dẫn dắt khách hàng của bạn khám phá hết những nội dung quan trọng phía sau.

Hình ảnh có liên quan

Nội dung quan trọng đề cập trước

Vì vậy, những nội dung email marketing như: mã khuyến mãi, kêu gọi đăng kí sự kiện,… hãy đưa những thông tin quan trọng nhất liên quan đến nội dung đó lên đầu. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng những loại Email này với những lời kêu gọi quá nhiều sẽ khiến các ứng dụng Mail đánh giá là Thư rác và sẽ đưa mail của bạn vào hòm Spam.

3. Tập trung khai thác mục tiêu quan trọng nhất

Bạn chỉ nên chú trọng vào một mục tiêu trong một nội dung email cụ thể, không nên đề cập đến nhiều vấn đề trong cùng một lúc tránh tình trạng khách hàng bị rối thông tin, không muốn đọc hết email. Điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng nhiều hơn khi họ nhận được email của bạn.

Kết quả hình ảnh cho tập trung 1 mục tiêu

Chỉ tập trung vào một mục tiêu trong mỗi email

4. Sử dụng hình ảnh đẹp trong email

Bên cạnh việc soạn email marketing bạn cần kết hợp những hình ảnh đẹp, sáng tạo và phù hợp với nội dung email. Nếu bạn chèn hình ảnh vào email một cách sáng tạo, hợp lý thì hiệu quả sẽ tăng gấp đôi so với nội dung hiển thị bằng chữ. Bạn có thể đính kèm hình ảnh sản phẩm, dịch vụ… vào nội dung email marketing của mình.

Hình ảnh có liên quan

Chèn hình ảnh vào email marketing

Trên đây là những gợi ý về cách viết email marketing hiệu quả, mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để có những mẫu email hoàn hảo. Để biết có thêm nhiều thông tin bổ ích về công nghệ bạn hãy truy cập trang web https://web4s.vn hoặc gọi đến hotline 0937 369 616

 

Có thể bạn quan tâm

  • Tầm quan trọng của website vệ tinh trong SEO

      Bạn là người làm SEO hay làm marketing chắc hẳn sẽ biết đến tầm quan trọng của website vệ tinh như thế nào. Làm cách nào để có thể xây dựng hệ thống site vệ tinh chất lượng giúp việc vận hành website tốt nhất. 1. Cách hoạt động của website vệ tinh Cách …

  • Giới thiệu cách sử dụng linkedin hiệu quả

      Linkedin là thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam, bởi tính chất đặc thù của kênh tiếp thị này khá chọn lọc, nên có lẽ ít người biết tới. Và đây được coi là một kênh quảng cáo khá hot của thương mại điện tử. Nhưng không phải ai …

  • Kết quả hình ảnh cho thẻ tích điểm

    Chiến lược khuyến mãi hay thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm

    Trong các chiến lược marketing thì chiến lược khuyến mãi là một trong những cách thu hút sự quan tâm của khách hàng thành công nhất. Tuy nhiên, đối với những chương trình khuyến mãi kém chất lượng sẽ khiến cho các nhà kinh doanh tiền mất tật mang. Như vậy, làm thế nào để …

  • Đăng ký quảng cáo với Criteo, mạng quảng cáo Criteo cho website

      Với các website có số lượng hàng hóa lớn, các gói hàng hóa đa dạng, Criteo sẽ thực hiện hỗ trợ gia tăng sự tương tác và đo mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá chính xác được hành vi truy cập website hay còn gọi là đối tượng …

  • Các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả

      Marketing là phương thức tiếp thị quảng bá sản phẩm thương hiệu giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế cho các công ty tổ chức. Ngày nay, có nhiều phương thức giúp đẩy mạnh marketing, đưa gần sản phẩm hơn tới đối tượng khách hàng. Vậy các hình thức khuyến mãi trong marketing nào …

  • Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

    Mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần phải có một bộ nhận diện thương hiệu để khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu cũng như sản phẩm dịch vụ của công ty. Bạn đã nắm rõ được quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chưa? Thiết kế bộ nhận dạng …