Cách viết email marketing hay và hấp dẫn khách hàng

Sau khi có khách hàng mục tiêu và khách hàng trung thành, bạn cần có chiến lược giữ họ ở lại với mình. Bằng cách tạo những email marketing có nội dung hấp dẫn quyến rũ sẽ khiến người đọc quan tâm hơn đến email của bạn, tăng tỉ lệ click và lưu giữ thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách viết email marketing hay và hấp dẫn nhất tăng lượt click và sự chú ý của khách hàng.

1.Chú trọng câu tiêu đề

Tiêu đề như trang bìa của cuốn sách, nó sẽ hiển thị đầu tiên khi bạn gửi email marketing đến khách hàng. Vì vậy, Tiêu đề email cần rõ ràng, rành mạch có chứa những ngôn từ mạnh mẽ, kích động sự tò mò hứng thú, đánh vào cảm xúc khách hàng.

Ví dụ: “Khuyến mãi hấp dẫn nhất tháng 9 cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên

Kết quả hình ảnh cho tiêu đề email marketing

Tiêu đề email marketing phải hấp dẫn khách hàng

2. Đề cập những nội dung quan trọng trước

Để khách hàng không bỏ lỡ một thông tin nào trong email marketing của bạn, bạn cần đưa thông tin cần truyền tải nhiều, đắt giá, hãy đưa nó ngay lên trên phần đầu. Bởi những thông tin hấp dẫn đó sẽ dẫn dắt khách hàng của bạn khám phá hết những nội dung quan trọng phía sau.

Hình ảnh có liên quan

Nội dung quan trọng đề cập trước

Vì vậy, những nội dung email marketing như: mã khuyến mãi, kêu gọi đăng kí sự kiện,… hãy đưa những thông tin quan trọng nhất liên quan đến nội dung đó lên đầu. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng những loại Email này với những lời kêu gọi quá nhiều sẽ khiến các ứng dụng Mail đánh giá là Thư rác và sẽ đưa mail của bạn vào hòm Spam.

3. Tập trung khai thác mục tiêu quan trọng nhất

Bạn chỉ nên chú trọng vào một mục tiêu trong một nội dung email cụ thể, không nên đề cập đến nhiều vấn đề trong cùng một lúc tránh tình trạng khách hàng bị rối thông tin, không muốn đọc hết email. Điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng nhiều hơn khi họ nhận được email của bạn.

Kết quả hình ảnh cho tập trung 1 mục tiêu

Chỉ tập trung vào một mục tiêu trong mỗi email

4. Sử dụng hình ảnh đẹp trong email

Bên cạnh việc soạn email marketing bạn cần kết hợp những hình ảnh đẹp, sáng tạo và phù hợp với nội dung email. Nếu bạn chèn hình ảnh vào email một cách sáng tạo, hợp lý thì hiệu quả sẽ tăng gấp đôi so với nội dung hiển thị bằng chữ. Bạn có thể đính kèm hình ảnh sản phẩm, dịch vụ… vào nội dung email marketing của mình.

Hình ảnh có liên quan

Chèn hình ảnh vào email marketing

Trên đây là những gợi ý về cách viết email marketing hiệu quả, mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để có những mẫu email hoàn hảo. Để biết có thêm nhiều thông tin bổ ích về công nghệ bạn hãy truy cập trang web https://gtvseo.vn hoặc gọi đến hotline

 

Có thể bạn quan tâm

  • Sáng Tạo Với Bảng Hiệu Mica Tại Quận 7: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Cho Quảng Cáo Công Ty Của Bạn

    Tại Quận 7, làm bảng hiệu từ chất liệu Mica là một lựa chọn thông minh và hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn. Mica, với tính năng trong suốt và dễ dàng tạo hình, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế bảng hiệu. Dù bạn …

  • Quy Trình Và Cách Làm Bảng Hiệu Gỗ Đẹp, Đa Dạng 2023

    Thi công backdrop và làm bảng hiệu tại TPHCM là một quá trình quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Với sự phát triển không ngừng của thị trường kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh, việc tạo nên một bảng hiệu ấn …

  • Thiết kế web bán hàng bằng wordpress

    Thiết kế web bán hàng bằng wordpress Với việc phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ của khoa học công nghệ,  các trang mạng xã hội,  các kênh bán hàng online cũng đang là xu thế bùng phát, phát triển mạnh mẽ, với nhiều mặt hàng đa dạng người kinh doanh không cần phải lo nghĩ …

  • Backlink Nofollow Là Gì? Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

    Bạn có biết gì về backlink nofollow? Nếu bạn đang tìm kiếm cách để tăng thứ hạng trang web của mình trên các công cụ tìm kiếm, thì đây là một khái niệm quan trọng mà bạn nên biết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về backlink nofollow là gì, …

  • Backlink là gì? Cách kiểm tra số lượng backlink

    Nếu bạn là một chuyên gia SEO, thì bạn sẽ biết rằng backlink là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xếp hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, việc kiểm tra số lượng backlink đang trỏ về trang web của bạn có thể khá phức tạp …

  • Backlink Dofollow Là Gì? Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết

    Bạn đang tìm hiểu về SEO và muốn biết thêm về khái niệm backlink dofollow. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin cần thiết về backlink dofollow là gì, cách nó hoạt động và những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng. 1. Backlink Dofollow …