Đăng ký quảng cáo với Criteo, mạng quảng cáo Criteo cho website

 

Với các website có số lượng hàng hóa lớn, các gói hàng hóa đa dạng, Criteo sẽ thực hiện hỗ trợ gia tăng sự tương tác và đo mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá chính xác được hành vi truy cập website hay còn gọi là đối tượng tìm kiếm. Tạo quảng cáo với Criteo sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận được sản phẩm đối với khách hàng, tăng doanh thu, tự động cung cấp nội dung tùy chỉnh cho mỗi cá nhân khi truy cập vào trang web.

1. Criteo là gì? Tại sao nên quảng cáo với Criteo?

Criteo là một công cụ cho phép tìm hiệu suất cho quảng cáo tiếp thị trực tiếp, quản lý toàn bộ và đo lường các chiến dịch quảng cáo, tiến hành phân tích có nên mua lại các banner để hiển thị hay không, lựa chọn sản phẩm để hiển thị ngay khi dưới dùng truy cập vào trang web,… Thậm chí, Criteo sẽ tiến hàng phân tích hành vi của người dùng thông qua Cookies để biết chính xác mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm.

Quảng cáo trên Criteo hiệu quả

Thực tế, quảng cáo với Criteo đã được nhiều website bán hàng lớn tại Việt Nam sử dụng như Zalora.vn, Lazada.vn và gần đây, Tiki cũng đã hợp với với Criteo để mang lại những trải nghiệm chuyên nghiệp nhất cho người dùng mua sắm trực tuyến. Sử dụng Criteo sẽ giúp các doanh nghiệp bán hàng đưa ra được đánh giá về sở thích, hành vi mua hàng của người tiêu dùng, từ đó, đưa ra được chiến lược kinh doanh phù hợp, đem lại nguồn thu lớn.

2. Cách quảng cáo với Criteo hiệu quả

Không ít người dùng khi truy cập vào các trang web lớn, nhiều mặt hàng đã gặp phải khó khăn trong việc không thể tìm kiếm được sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu của họ. Do đó, việc ứng dụng công nghệ tiếp thị đa nền tảng và mang lại hiệu quả cao như Criteo sẽ giúp giới thiệu những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng mua sắm.

Criteo đo lường hành vi đối tượng

Bước 1: Tạo các sản phẩm cần tiếp thị

Từ trang web, các bạn có thể add một list các sản phẩm từ trang web vào facebook

Bước 2: App Criteo sẽ giúp bạn tạo ra file XML danh mục sản phẩm

Bước 3: Vào Criteo business -> Setting -> Product Catalogs -> Add New Product Catalog, chọn pixel tương ứng ở mục trên

Bước 4: Trên giao diện, bạn chọn Add New Feed để tiến hành thêm cấp dữ liệu Product Catalogs. Tùy chọn “Auto upload through URL (Recommended)” để tiến hành nhập các sản phẩm trong danh mục dạng XML ở trên

Mạng quảng cáo Criteo cho website

Việc quảng cáo với Criteo sẽ giúp hiển thị các danh mục sản phẩm liên quan, được người dùng quan tâm dựa trên phân tích hành vi trước đó, tăng khả năng tiếp thị sản phẩm, khuyến khích người tiêu dùng quay lại và mua hàng. Các bạn có thể gọi trực tiếp đến HOTLINE để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của https://gtvseo.vn hỗ trợ các vấn đề Criteo website dễ dàng nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

  • Sáng Tạo Với Bảng Hiệu Mica Tại Quận 7: Sự Lựa Chọn Tối Ưu Cho Quảng Cáo Công Ty Của Bạn

    Tại Quận 7, làm bảng hiệu từ chất liệu Mica là một lựa chọn thông minh và hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn. Mica, với tính năng trong suốt và dễ dàng tạo hình, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế bảng hiệu. Dù bạn …

  • Quy Trình Và Cách Làm Bảng Hiệu Gỗ Đẹp, Đa Dạng 2023

    Thi công backdrop và làm bảng hiệu tại TPHCM là một quá trình quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Với sự phát triển không ngừng của thị trường kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh, việc tạo nên một bảng hiệu ấn …

  • Thiết kế web bán hàng bằng wordpress

    Thiết kế web bán hàng bằng wordpress Với việc phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ của khoa học công nghệ,  các trang mạng xã hội,  các kênh bán hàng online cũng đang là xu thế bùng phát, phát triển mạnh mẽ, với nhiều mặt hàng đa dạng người kinh doanh không cần phải lo nghĩ …

  • Backlink Nofollow Là Gì? Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

    Bạn có biết gì về backlink nofollow? Nếu bạn đang tìm kiếm cách để tăng thứ hạng trang web của mình trên các công cụ tìm kiếm, thì đây là một khái niệm quan trọng mà bạn nên biết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về backlink nofollow là gì, …

  • Backlink là gì? Cách kiểm tra số lượng backlink

    Nếu bạn là một chuyên gia SEO, thì bạn sẽ biết rằng backlink là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xếp hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, việc kiểm tra số lượng backlink đang trỏ về trang web của bạn có thể khá phức tạp …

  • Backlink Dofollow Là Gì? Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết

    Bạn đang tìm hiểu về SEO và muốn biết thêm về khái niệm backlink dofollow. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin cần thiết về backlink dofollow là gì, cách nó hoạt động và những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng. 1. Backlink Dofollow …