Với các website có số lượng hàng hóa lớn, các gói hàng hóa đa dạng, Criteo sẽ thực hiện hỗ trợ gia tăng sự tương tác và đo mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá chính xác được hành vi truy cập website hay còn gọi là đối tượng tìm kiếm. Tạo quảng cáo với Criteo sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận được sản phẩm đối với khách hàng, tăng doanh thu, tự động cung cấp nội dung tùy chỉnh cho mỗi cá nhân khi truy cập vào trang web.
1. Criteo là gì? Tại sao nên quảng cáo với Criteo?
Criteo là một công cụ cho phép tìm hiệu suất cho quảng cáo tiếp thị trực tiếp, quản lý toàn bộ và đo lường các chiến dịch quảng cáo, tiến hành phân tích có nên mua lại các banner để hiển thị hay không, lựa chọn sản phẩm để hiển thị ngay khi dưới dùng truy cập vào trang web,… Thậm chí, Criteo sẽ tiến hàng phân tích hành vi của người dùng thông qua Cookies để biết chính xác mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm.
Quảng cáo trên Criteo hiệu quả
Thực tế, quảng cáo với Criteo đã được nhiều website bán hàng lớn tại Việt Nam sử dụng như Zalora.vn, Lazada.vn và gần đây, Tiki cũng đã hợp với với Criteo để mang lại những trải nghiệm chuyên nghiệp nhất cho người dùng mua sắm trực tuyến. Sử dụng Criteo sẽ giúp các doanh nghiệp bán hàng đưa ra được đánh giá về sở thích, hành vi mua hàng của người tiêu dùng, từ đó, đưa ra được chiến lược kinh doanh phù hợp, đem lại nguồn thu lớn.
2. Cách quảng cáo với Criteo hiệu quả
Không ít người dùng khi truy cập vào các trang web lớn, nhiều mặt hàng đã gặp phải khó khăn trong việc không thể tìm kiếm được sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu của họ. Do đó, việc ứng dụng công nghệ tiếp thị đa nền tảng và mang lại hiệu quả cao như Criteo sẽ giúp giới thiệu những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng mua sắm.
Criteo đo lường hành vi đối tượng
Bước 1: Tạo các sản phẩm cần tiếp thị
Từ trang web, các bạn có thể add một list các sản phẩm từ trang web vào facebook
Bước 2: App Criteo sẽ giúp bạn tạo ra file XML danh mục sản phẩm
Bước 3: Vào Criteo business -> Setting -> Product Catalogs -> Add New Product Catalog, chọn pixel tương ứng ở mục trên
Bước 4: Trên giao diện, bạn chọn Add New Feed để tiến hành thêm cấp dữ liệu Product Catalogs. Tùy chọn “Auto upload through URL (Recommended)” để tiến hành nhập các sản phẩm trong danh mục dạng XML ở trên
Mạng quảng cáo Criteo cho website
Việc quảng cáo với Criteo sẽ giúp hiển thị các danh mục sản phẩm liên quan, được người dùng quan tâm dựa trên phân tích hành vi trước đó, tăng khả năng tiếp thị sản phẩm, khuyến khích người tiêu dùng quay lại và mua hàng. Các bạn có thể gọi trực tiếp đến HOTLINE để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của https://gtvseo.vn hỗ trợ các vấn đề Criteo website dễ dàng nhất.