Đăng ký quảng cáo với Criteo, mạng quảng cáo Criteo cho website

 

Với các website có số lượng hàng hóa lớn, các gói hàng hóa đa dạng, Criteo sẽ thực hiện hỗ trợ gia tăng sự tương tác và đo mức độ quan tâm của khách hàng thông qua việc đánh giá chính xác được hành vi truy cập website hay còn gọi là đối tượng tìm kiếm. Tạo quảng cáo với Criteo sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận được sản phẩm đối với khách hàng, tăng doanh thu, tự động cung cấp nội dung tùy chỉnh cho mỗi cá nhân khi truy cập vào trang web.

1. Criteo là gì? Tại sao nên quảng cáo với Criteo?

Criteo là một công cụ cho phép tìm hiệu suất cho quảng cáo tiếp thị trực tiếp, quản lý toàn bộ và đo lường các chiến dịch quảng cáo, tiến hành phân tích có nên mua lại các banner để hiển thị hay không, lựa chọn sản phẩm để hiển thị ngay khi dưới dùng truy cập vào trang web,… Thậm chí, Criteo sẽ tiến hàng phân tích hành vi của người dùng thông qua Cookies để biết chính xác mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm.

Quảng cáo trên Criteo hiệu quả

Thực tế, quảng cáo với Criteo đã được nhiều website bán hàng lớn tại Việt Nam sử dụng như Zalora.vn, Lazada.vn và gần đây, Tiki cũng đã hợp với với Criteo để mang lại những trải nghiệm chuyên nghiệp nhất cho người dùng mua sắm trực tuyến. Sử dụng Criteo sẽ giúp các doanh nghiệp bán hàng đưa ra được đánh giá về sở thích, hành vi mua hàng của người tiêu dùng, từ đó, đưa ra được chiến lược kinh doanh phù hợp, đem lại nguồn thu lớn.

2. Cách quảng cáo với Criteo hiệu quả

Không ít người dùng khi truy cập vào các trang web lớn, nhiều mặt hàng đã gặp phải khó khăn trong việc không thể tìm kiếm được sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu của họ. Do đó, việc ứng dụng công nghệ tiếp thị đa nền tảng và mang lại hiệu quả cao như Criteo sẽ giúp giới thiệu những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng mua sắm.

Criteo đo lường hành vi đối tượng

Bước 1: Tạo các sản phẩm cần tiếp thị

Từ trang web, các bạn có thể add một list các sản phẩm từ trang web vào facebook

Bước 2: App Criteo sẽ giúp bạn tạo ra file XML danh mục sản phẩm

Bước 3: Vào Criteo business -> Setting -> Product Catalogs -> Add New Product Catalog, chọn pixel tương ứng ở mục trên

Bước 4: Trên giao diện, bạn chọn Add New Feed để tiến hành thêm cấp dữ liệu Product Catalogs. Tùy chọn “Auto upload through URL (Recommended)” để tiến hành nhập các sản phẩm trong danh mục dạng XML ở trên

Mạng quảng cáo Criteo cho website

Việc quảng cáo với Criteo sẽ giúp hiển thị các danh mục sản phẩm liên quan, được người dùng quan tâm dựa trên phân tích hành vi trước đó, tăng khả năng tiếp thị sản phẩm, khuyến khích người tiêu dùng quay lại và mua hàng. Các bạn có thể gọi trực tiếp đến HOTLINE 0937 369 616 để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của https://web4s.vn hỗ trợ các vấn đề Criteo website dễ dàng nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

  • Tầm quan trọng của website vệ tinh trong SEO

      Bạn là người làm SEO hay làm marketing chắc hẳn sẽ biết đến tầm quan trọng của website vệ tinh như thế nào. Làm cách nào để có thể xây dựng hệ thống site vệ tinh chất lượng giúp việc vận hành website tốt nhất. 1. Cách hoạt động của website vệ tinh Cách …

  • Giới thiệu cách sử dụng linkedin hiệu quả

      Linkedin là thuật ngữ còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam, bởi tính chất đặc thù của kênh tiếp thị này khá chọn lọc, nên có lẽ ít người biết tới. Và đây được coi là một kênh quảng cáo khá hot của thương mại điện tử. Nhưng không phải ai …

  • Kết quả hình ảnh cho thẻ tích điểm

    Chiến lược khuyến mãi hay thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm

    Trong các chiến lược marketing thì chiến lược khuyến mãi là một trong những cách thu hút sự quan tâm của khách hàng thành công nhất. Tuy nhiên, đối với những chương trình khuyến mãi kém chất lượng sẽ khiến cho các nhà kinh doanh tiền mất tật mang. Như vậy, làm thế nào để …

  • Kết quả hình ảnh cho tập trung 1 mục tiêu

    Cách viết email marketing hay và hấp dẫn khách hàng

    Sau khi có khách hàng mục tiêu và khách hàng trung thành, bạn cần có chiến lược giữ họ ở lại với mình. Bằng cách tạo những email marketing có nội dung hấp dẫn quyến rũ sẽ khiến người đọc quan tâm hơn đến email của bạn, tăng tỉ lệ click và lưu giữ thương …

  • Các hình thức khuyến mãi trong marketing hiệu quả

      Marketing là phương thức tiếp thị quảng bá sản phẩm thương hiệu giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế cho các công ty tổ chức. Ngày nay, có nhiều phương thức giúp đẩy mạnh marketing, đưa gần sản phẩm hơn tới đối tượng khách hàng. Vậy các hình thức khuyến mãi trong marketing nào …

  • Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

    Mỗi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần phải có một bộ nhận diện thương hiệu để khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu cũng như sản phẩm dịch vụ của công ty. Bạn đã nắm rõ được quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chưa? Thiết kế bộ nhận dạng …